โยโกฮาม่า โชว์เหนือเอาชนะ ฟรอนตาเล่ 2-1 ศึกเจลีก

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

ก่อนเกมกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย ล่าสุดสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้จัดแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดย "ช้างศึก" ได้ส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ เข้าร่วมแถลงความพร้อม ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียวหลังภาพเหตุการณ์ตะลุมบอนในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจบนัดที่ เจ้อเจียง เอฟซี  เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนบอลทั้งสองทีใเข้ามาวิพากย์วิจารณ์ และทั้ง 2 ทีมต่างปล่อยคลิปและข้อความไปมา ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ โพสต์คลิปวิดีโอสั้นเป็นหลักฐานให้เห็นว่า นักเตะตัวเอง ถูกบรรดาแข้ง เจ้อเจียงเข้ามารุมทำร้าย ทั้ง ลีออน เจมส์ ,ธีราทร บุญมาทัน และ รามิล เชย์ดาเยฟ 

สรุปวอลเลย์บอลหญิงรอบ 8 ทีม พร้อมระบบแข่งศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ อุซเบกิสถานไป 1-2 โดยได้ประตูจาก สุภโชค สารชาติ นาที 58 ส่วน อุซเบฯ ได้จาก อะซิซเบค ตูร์กุนโบเยฟ นาที 37 กับ อับบอสเบค เฟย์ซุลลาเยฟ นาที 65 ทำให้ "ทัพช้างศึก" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากุนซืออาร์เซน่อล วางแผนกับ เอดู ผู้อำนวยการสโมสรในการเสริมทัพ อาร์เซน่อล ช่วงตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. เป้าหมายสำคัญคือการเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่'

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ได้แชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน 3-1 ทำให้คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกันมาครอง หลังจบการแข่งขันได้มีการสรุปคะแนนอันดับของฟีฟ่า ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก  

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล 30 ก.ย.66

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2 ฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก  อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์ คัพ ฝรั่งเศส ไปครอง

“อาภัสรา” นางงามจักรวาล ชื่นชม “แอนโทเนีย” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในรอบ 35 ปี

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย ศึกเดวิส คัพ 2023 ที่เมืองมาลากา ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อิตาลี อดีตแชมป์ 1 สมัย พบกับ อสเตรเลีย ดีกรีแชมป์ 28 สมัยจากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน และหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติบราซิล ลงทำศึกโคปา อเมริกา 2024 ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนมิถุนายน 2024 เรียบร้อยแล้ว หลังฟิตกลับมาไม่ทัน

เปิดใจที่แรก! “วีนา – แอนโทเนีย” ตีตั๋วชิงมง MUT 2023

เควิน เดอ บรอยน์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมเมื่อปี 2015 โดยปัจจุบันรับค่าเหนื่อยที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีสัญญาเหลือจนถึงปี 2025 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 โดยข้อความหลักบน X เป็นการนำคำพูดของนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ที่กล่าวถึงคำพูดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย อดีตแข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

เอเย่นต์โหวต ไค ฮาแวร์ตซ์ ดีลแย่สุดตลาดซัมเมอร์

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน

ประกาศกลางเวที! “พอลล่า ชูการ์ต” อำลาตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส ยังคงเป็นนักล่าตาข่ายหลังทำสถิติยิงประตูที่ 50 ของตัวเองในปี 2023 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยซาอุดีอาระเบีย คิง คัพ ด้วยการเก็บชัยชนะ อัล ชาบับ 5-2 เมื่อทำประตูสถิติใหม่สำเร็จ โรนัลโด้ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 82 พร้อมการปรบมือ เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูได้เช่นกัน

ลิเวอร์พูล ทำสถิติส่ง 11 ตัวจริงลงสนามไม่ซ้ำสัญชาติเป็นครั้งแรกในเกมลีก

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ทีมอันดับ 3 มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566

เปิดใจ “โบว์ สุภาภรณ์” คว้ามง Miss Thailand International 2023 เป็นตัวแทนไปเวทีโลก

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2023  ที่จะลงแข่งขันสนามที่ 20 สนามสุดท้ายของฤดูกาลที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ล่าสุด "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ได้ไปร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ นักแข่งรุ่นจิ๋วในรายการ เอฟไอเอ็ม มินิจีพี (FIM MiniGP) สนามตัดสินแชมป์ ที่มาแข่งในสนามเดียวกัน ร่วมกับนักบิดโมโตจีพี

“น้ำตาล ชลิตา” โพสต์ถึงปม Miss Universe 2023 ‘ต้องรู้จักแพ้ให้เป็น’ หลังมีดราม่าโจมตีคนมง

การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ