“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิตปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคเฟื่องฟูของดนตรีจากเอเชียที่สามารถยืนหยัดได้อย่างคู่คี่สูสีกับเพลงตะวันตก ทั่วโลกเต็มไปด้วยแฟน ๆ ของเคป็อป (K-Pop) จากเกาหลีใต้ เจป็อป (J-Pop) จากญี่ปุ่น หรือแม้แต่ ทีป็อป (T-Pop) ของไทยเองก็มีฐานแฟนคลับนานาชาติเพิ่มมากขึ้น

ข่าวดังข้ามปี 2566 : คดีใหญ่ “กำนันนก” สะเทือนแวดวงสีกากี แรงเกินรับไหว!“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟูสรุปประเด็น "สไมล์ เดอะสตาร์" ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่

ย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลง

Hi5 คืออะไร หลัง อีกี้ พาย้อนยุควัยรุ่น Y2K ขุดภาพเก่า

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวงจากกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยเป็นถ่ายภาพถ่ายคู่กับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น้องพิพิม และน้องปีใหม่ พร้อมข้อความ “Good to see you today”ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี “ฟ้า ยงวรี” เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

21 เมษายน 2566 ครบรอบ 241 ปี วันสถาปนา “กรุงรัตนโกสินทร์”

รุ่นพี่ดีเจสุดกลั้น อาลัย “ดีเจโก” ทำใจยากต้องมาส่งน้องรัก “มอส ปฏิภาณ” เผยแชตสุดท้ายยังไม่ได้อ่าน

นายนิรุฒน์ ตันอนุชิตติกุล ประธานกรรมการ บริษัท การ์ตูนมีเดีย จำกัด ได้แจ้งข่าวผ่านทาง เฟชบุ๊ก Niruit Tananuchittikul ถึงการเสียชีวิตของ พี่นัท การ์ตูนคลับ หรือคุณธนัท ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย จากพวกเราไปแล้วด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน (Acute Asthmatic Attack) เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566หลังจากที่ทำเอาหลายคนใจวูบ เมื่อพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” บอกว่าเลื่อนกำหนดแต่งออกไปไม่มีกำหนด จนแฟนสาว “ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์” ต้องออกมาดับดราม่าเคลียร์ว่า ไท่มีกำหนดเพราะยังไม่ได้กำหนดวัน และก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ซัพพอร์ตแฟนหนุ่มที่งานเยอะซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

"อิทจี" (ITZY) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายเจวายพี (JYP) เปิดประเดิมเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ขนพลังเต็มเปี่ยม พร้อมกองทัพแดนเซอร์ ไลฟ์แบนด์ และโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ให้ "มิดจี" (MIDZY) ชาวไทยได้ดูด้วยตาเนื้อเป็นที่แรก ใน “ITZY 2nd  WORLD TOUR in BANGKOK” รวมทั้งเป็นครั้งแรกของพวกเธอที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ