แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองในซัมเมอร์นี้ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังที่ผ่านมามีกระแสข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจอยู่ โดย เคน บอกเพียงว่า เขาต้องการโฟกัสอยู่กับการทำผลงานให้ สเปอร์ส จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้นมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย กำลังจะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่ด้วยความที่แข้งวัย 37 ปี ยังเป็นขุนพลหลักของทีมและมีความฝันว่าอยากจะแขวนสตั๊ดที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ล่าสุดต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ฤดูกาล

ผู้อำนวยการป้ายแดงวัย 59 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของโวล์ฟสบวร์กจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ลงนามในข้อตกลงระยะสั้นแต่สามารถขยายสัญญาต่อได้ เพื่อสานต่องานของ จูเลียน วอร์ด ซึ่งกำลังจะจากไปหลังทำหน้าที่นี้เพียง 12 เดือน แต่ทำงานให้กับลิเวอร์พูลมา 11 ปี ชมัดท์เค่ และ วอร์ด จะทำงานร่วมกันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการส่งมอบงานที่เป็นระเบียบเรียบร้อย วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย U17 พบ สปป.ลาวหลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี วี ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 (3rd SEA V League) กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย 

อั๊ยย่ะ! “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปวันฮาโลวีน “นนกุล” โผล่แซว คำตอบทำกองเชียร์กรี๊ดแตก

ก้อง สมเกียรติ นักบิดไทย ร่วมงานแฟนมีต เผยเป้าขึ้นโพเดียมก่อนซัมเมอร์เบรก

เกิดเหตุกราดยิงระหว่างการฉลองแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สมัยแรกของทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อมีคนร้ายใช้ปืนกราดยิงใส่แฟนกีฬาที่ออกมาฉลองความสำเร็จของทีมในถนนเมืองเดนเวอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 9 ราย สรุปทีมเข้ารอบพร้อมการประกบคู่ รอบ 8 ทีม จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยทีมตัวแทนจากไทยสามารถผ่านเข้ามาได้ถึง 3 ทีมเช่นเดียวกับไต้หวัน ส่วนทางด้านเวียดนามนั้น 2 ทีมแกร่งไม่พลาดการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายบีรากี้ ถูกแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขว้างปาสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำ แก้วน้ำ ถ้วยพลาสติก ในทุกครั้งที่เดินไปเตะมุม  ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกในช่วงครึ่งแรก จากวัตถุที่คาดว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ เวสต์แฮม ได้เแชมป์ไปครองด้วยการชนะ 2-1พรีเมียร์ลีก เปิดตัวลูกบอลอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่เบิร์นลี่ย์น้องใหม่หน้าเก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ 

การการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชียจะเปิดฉากวันนี้ ในนงานฉลองครบรอบ 50 ปี สมาคมกรีฑาแห่งเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย  “บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้เข้ารับรางวัล The Best U18 Athlete of Asia นักกรีฑายอดเยี่ยมประเภทชายของเอเชียด้วย โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานสมาคมกรีฑาโลก

“มิน พีชญา” บริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามนัดที่ 3 พบโปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ที่ชนะมาทั้ง 2 นัด สถิติการพบกัน 4 ครั้ง ไทยแพ้ทั้งหมด  จากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงเจตนา จะลาออก ตามคำสั่งของทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่พูดในที่ประชุม สมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า ฟุตบอลชายไม่ได้เหรียญทอง แถมมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียงอย่างมาก จึงขอให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล รับผิดชอบด้วยการลาออกนันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีม "พีเอชเอ็ม เรซซิ่ง" ทีมแข่งสัญชาติเยอรมนี ขยับสิบอันดับขึ้นมาจบอันดับ 12 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ อิตาเลียน ฟอร์มูล่า 4 แชมเปียนชิพ รับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ สนามที่ 4 ของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า สนามความยาว 5.793 กม. สนามระดับตำนานในประเทศอิตาลี ซึ่งการแข่งขันสนามนี้เป็นหนึ่งในสนามที่ดุเดือดและน่าตื่นเต้นที่ที่สุดของฤดูกาล โดยแข่งขันกัน 3 เรซๆล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

ทีมชาติไทย ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 

เปิดวาร์ป! สาวในไอจี “เจ้าขุน จักรภัทร” ดีกรีไม่ธรรมดา